Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Để có làn da mịn màng mùa hanh khô

Để bảo vệ làn da luôn mịn màng trong mùa hanh khô này, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:


Xác định da mình thuộc loại da gì - Việc này sẽ giúp bạn tìm sản phẩm và phương pháp chăm sóc da riêng phù hợp với bản thân.
Giữ sạch da mặt - Đây là bước cơ bản trong việc chăm sóc da. Giữ da mặt sạch sẽ giúp các chất dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn, ngoài ra da được lưu thông, quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn.

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da thích hợp - Cần chọn loại mỹ phẩm phù hợp với da của mình. Nên chọn loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất và duy trì độ ẩm cho da một cách tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì đắp mặt nạ tuần 1-2 lầnKhi rửa mặt, bạn nên dùng nước ấm bởi nước ấm sẽ giúp làm mở lỗ chân lông, giúp lấy đi bụi bẩn sâu bên trong. Hoặc bạn cũng có thể làm ướt mặt bằng nước ấm, dùng sữa rửa mặt để làm sạch sâu bên trong sau đó rửa lại bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông lại. Sau khi rửa mặt xong, bạn nên dùng một chiếc khăn mặt sạch và khô nhẹ nhàng thấm hết nước trên mặt.
Chế độ sinh hoạt thích hợp - Để có một làn da đẹp trước hết chúng ta cần có một cơ thể khỏe mạnh. Duy trì chế độ ăn uống khoa học là cách tốt nhất để giữ gìn làn da. Uống đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế các chất kích thích như bia, rượu, cà phê. Có chế độ sinh hoạt điều độ, tránh thức khuya, căng thẳng.... để hạn chế tác hại đối với làn da cũng như cơ thể.Sử dụng kem chống nắng - Hầu hết, phụ nữ chỉ có thói quen sử dụng kem chống nắng vào mùa hè, nhưng vào mùa thu vẫn có nhiều tia tử ngoại có hại cho da. Vì vậy, bạn nên sử dụng kem chống nắng như một thói quen để bảo vệ làn da của bạn. Chú ý sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF thích hợp.
Sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ bên trong - Với cuộc sống đầy đủ như ngày nay, việc sử dụng những sản phẩm làm đẹp đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để chọn cho mình một sản phẩm thích hợp để chống lại những tác động của quá trình lão hóa không phải là điều dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét